Máy làm lạnh nước công nghiệp dự án sản xuất thuốc nổ NTHL

Tháng 12/ 2018 công ty chúng tôi hoàn thành lắp đặt hệ thống máy làm mát nước công nghiệp cho dự án sản xuất thuốc nổ của công ty Hóa Chất Mỏ Quảng Ninh.
Dự án được thực hiện trong 15 ngày do những kỹ thuật viên dày kinh nghiệm của công ty lắp đặt cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty Hóa chất mỏ.
Qúa trình sản xuất thuốc nổ NTHL không thể thiếu được khâu làm mát sản phẩm, sản phẩm được tạo ra có nhiệt độ trên 100 độ C, khi này nước được làm lạnh xuống 4 độ C sẽ được dẫn vào và hạ nhiệt độ sản phẩm xuống còn trên 30 độ C, đạt yêu cầu đặt ra.

Hệ thống máy làm lạnh nước công nghiệp chúng tôi sử dụng trong dự án này bao gồm 1 máy làm lạnh nước Chiller công suất 179,826 kcal/h, kết hợp tháp Cooling tower 60rt cùng với phụ kiện bơm và đường ống tạo thành một hệ thống làm lạnh nước tuần hoàn.
Chiller được sử dụng dàn giải nhiệt, giàn bay hơi bằng tấm PHE inox 316 giúp trao đổi nhiệt nhanh, chống ăn mòn, vệ sinh dễ dàng, sử dụng máy nén trục vit Hitachi Nhật Bản chạy ổn định bền bỉ với thời gian, sử dụng gar R407C hiệu suất làm lạnh nhanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian sản xuất, nhân công sản xuất cũng như tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp.
Những gì chúng tôi đem lại đã làm các cán bộ, công nhân viên công ty Hóa chất Mỏ Quảng Ninh hài lòng, và chúng tôi cũng rất mong đem lại hiệu quả sản xuất cho mọi doanh nghiệp khác cần hệ thống làm lạnh nước.

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LẠNH VÀO SẢN XUẤT !