Máy làm mát nước dây truyền sản xuất thiết bị điện Vinawind

Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã mang tới sự thuận tiện trong đời sống sản xuất, thay đổi tư duy sinh hoạt của các doanh nghiệp sản xuất trong nước và trên khắp thế giới.
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Nikola cũng không ngoại trừ, mỗi ngày đều áp dụng khoa học kỹ thuật để cải thiện và nâng cấp sản phẩm con cưng ” Máy làm mát nước chiller” của mình, để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.
Sản phẩm máy làm mát nước- nước giải nhiệt là một ví dụ điển hình.
– Thay vì sử dụng thiết bị trao đổi nhiệt ống trùm, chúng tôi sử dụng thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm, giúp trao đổi nhiệt tốt hơn, ít bám cặn, chống ăn mòn và vệ sinh dễ dàng.
– Cụm máy được đóng hộp chắc chắn, gọn gàng, tích hợp tủ điện sử dụng dễ dàng
– Sử dụng gar R407c thay gar R22 ( đã cấm trên thị trường), hiệu suất làm lạnh nhanh, ổn định.
Với những thay đổi tiến bộ như thế đã tạo nên một cụm máy giải nhiệt nước chiller tốt nhất, tiết kiệm nhất, dễ sử dụng nhất, giá thành tốt nhất thị trường.

Máy làm mát nước

Dự án sản xuất thiết bị điện của công ty Cổ phần cơ điện thống nhất Vinawind đã lựa chọn Chiller Minh Dung đưa vao khâu làm mát.
Sản phẩm đã đem lại hiệu quả năng suất cao trong quá trình sản xuất, dễ sử dụng cho cán bộ kỹ thuật, cũng như tiết kiệm năng lượng tối đa cho doanh nghiệp.
Bằng tất cả sự nhiệt huyết tận tâm của mình, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất với từng mục đích sử dụng máy chiller trong sản xuất.
Cảm ơn các đối tác, khách hàng, các doanh nghiệp, công ty sản xuất đã lựa chọn sản phẩm máy làm lạnh nước Chiller của công ty NIKOLA chúng tôi, chúng tôi sẽ ngày một cố gắng để đáp lại sự tin tưởng đó.

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần ứng dụng công nghệ lạnh vào sản xuất !